วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

nc.part [ง้อ] Lin x Hoon







ควานลินกระซิบเสียงแผ่วเบาข้างหูป็นเชิงทีเล่นทีจริงใส่คนรักที่อยู่ในอ้อมกอดของเขา  ก่อนจะฝังจมูกโด่งได้รูปลงบนไหล่เล็กที่สั่นเทาด้วยแรงสะเอื้อน  



มือเรียวยาวที่เคยโอบรัดเอวเล็กกลับเลื่อนต่ำลงมาลูบไล้สะโพกมนต์ผ่านกางเกงยีนส์ตัวหนาที่ดูจะเป็นอุปสรรคสำหรับร่างสูงไม่น้อย

"ค ควานลิน....."

ริมฝีปากหยักเอ่ยชื่อคนรักพร้อมกับช้อนดวงตาที่ยังแดงกล่ำมองคนตรงหน้าด้วยความสับสน

เขาเองก็ไม่ได้ไร้เดียงสาถึงขนาดจะไม่รู้ว่าการที่อีกฝ่ายทำแบบนี้ต้องการอะไร.. เพียงแต่เขายังไม่พร้อม 

"ไม่อยากนอนกับผมหรอครับ พี่จีฮุนไม่รักผมแล้วหรอ"

"..........."

"ต แต่พี่กลัว"

"ไลควานลินคนนี้เคยทำให้พี่เจ็บหรอ หืมม ?"

"..........."

ควานลินยกฝ่ามือเล็กขึ้นมาจุมพิตเบาๆ พร้อมกับมองคนรักในระยะที่ห่างแค่เพียงปลายจมูกชนกัน  

"ผมรักพี่นะครับ อยากให้พี่มองมาที่ผมคนเดียวเป็นของผมคนเดียว รักแค่ผมคนเดียว ได้มั้ย..?"


จีฮุนได้แต่ก้มหน้างุด หลบสายตาจอมเจ้าเล่ห์ที่คอยจะแทะโลมเขาทุกเมื่อ ใบหน้ากลมมนต์ขึ้นสีแดงด้วยความเขิลอาย ก่อนจะโดนอีกฝ่ายรวบรัดเอวบางเข้าหาตัวเอง พร้อมกับประทับริมฝีปากลงบนปากหยักของคนตัวเล็กอย่างโหยหา 

มือเรียวลูบไล้ไปทั่วสะโพกมน ก่อนจะล้วงเข้ามาสำรวจยอดอกที่ชูชันอย่างได้ที่ใต้เสื้อตัวบาง
"อื้มมม"
.... จีฮุนส่งเสียงคราง อื้ออึงในลำคอ พร้อมกับทุบกำปั้นน้อยๆลงบนอกแกร่ง เพราะร่างสูงเล่นจูบเขาจนไม่ปล่อยให้มีช่องว่างให้หายใจหายคอบ้างเลย  จนควานลินที่กำลังเคลิ้มกับรสจูบอันโอชะ ต้องยอมถอนใบหน้าเจ้าเล่ห์ออกมามองคนรักด้วยความเสียดาย..

เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ดังขึ้นทำลายความเงียบสงบในห้อง  ฝ่ามือหนาเลื่อนขึ้นมาประคองแก้มใสที่หน้าแดงราวลูกตำลึงก่อนจะบรรจงกดจูบลงบนหน้าผากที่ชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อ
.
.

 "นายจะไม่ทำให้พี่เสียใจใช่มั้ย ควานลิน"

"....."

"ถ้าพี่ไม่เชื่อใจ... ผมคงไม่.." 

"ไม่ใช่แบบนั้นนะ ควานลินอ่า~ พี่เชื่อใจนาย พี่เชื่อว่านายจะไม่ทำให้พี่เสียใจ"

จีฮุนเบ้ปากลงเล็กน้อยอย่างคนที่กำลังเสียเปรียบในเกมส์อย่างไงอย่างงั้น    ชั่งแตกต่างกับอีกคนที่ยืนทำหน้าแป้นแล้นอย่างมีความสุข

พัคจีฮุนที่ยังไงก็ยังเป็นพัคจีฮุนอยู่วันยังค่ำ แค่เขาแกล้งเล่นละครเป็นเด็กหนุ่มขี้น้อยใจนิดเดียว มีหรอคนอย่างพี่จีฮุนจะไม่ยอมง้อเขา   ไม่อย่างงั้นวันนี้คงไม่ยอมมาตามง้อถึงในห้องนอน สองต่อสอง แบบนี้ ....

;)


"อ๊ะะะ  ควานลิน"   

ร่างเล็กที่ยืนเบ้ปาก ร้องเสียงหลงด้วยความตกใจกว่าจะรู้ตัวอีกที ก็โดนเจ้าเด็กยักษ์ตัวร้าย กดเขาลงมาอยู่บนเตียงนุ่มที่แสนจะคับแคบซะแล้ว 


"ตื่นเต้นหรอครับ?"    

ควานลินที่ถือโอกาสลงมานอนทาบทับจีฮุนอย่างถือวิสาสะ เอ่ยขึ้นพร้อมกับมือเรียวที่ค่อยๆเกี่ยวกระดุมเสื้อของคนใต้ร่าง และของตัวเองหลุดทีละเม็ด ทีละเม็ด  

...ไม่นานนักเสื้อผ้าของทั้งสองถูกถอดลงไปกองอยู่ปลายเตียงเรียบร้อย ผิวขาวเนียนนุ่มราวกับหยดน้ำนมของพัคจีฮุน   ทำเอาควานลินห้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ สายตาเล้าโลมทอดมองคนรัก ที่นอนบิดตัวไปมาด้วยความเขิลอายแล้ว ยิ่งทำให้เขารู้สึกอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของพัคจีฮุนคนนี้ไม่ไหวแล้ว...


"อ๊ะ อ๊าาา ควานลินนนน ฮึก"

ร่างบางกรีดร้องด้วยความเจ็บแปลบทันทีที่รู้สึกได้ถึงนิ้วเรียวที่อยู่ภายในอย่างไม่ทันได้เตรียมตัว มือเล็กเปลี่ยนมาโอบกอดไว้รอบคอคนรักแน่นระบายความเจ็บตามจำนวนนิ้วที่ร่างสูงค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆ 

"ผมรักพี่นะครับ พี่จีฮุน"  ... 

ปากหยักโน้มลงมาบดขยี้กับริมฝีปากงามได้รูปอีกครั้ง หากแต่ครั้งนี้เป็นการจูบที่ร้อนแรงและยาวนานกว่าครั้งแรกหลายเท่านัก น้ำใสๆของคนตัวเล็กไหลเยิ้มออกจากมุมปาก ก่อนที่ปลายลิ้นร้อนของร่างสูงจะโลมเลียอย่างละมุนละไม มืออีกข้างที่ว่างทำหน้าที่ลูบไล้ไปทั่วร่างบางที่อุณหภูมิในตัวร้อนรุ่มไปด้วยไฟรัก ก่อนจะมาหยุดอยู่บนยอดอกชูชัน ที่รอให้ร่างสูงลิ้มชิมรสก็ไม่ปาน 


"อ๊าาาาาา~" 

ควานลินหยักยิ้มอย่างชอบใจที่จีฮุนตอบสนองเขาดีขนาดนี้    ปลายลิ้นที่เกี่ยวกระหวัดบนหัวนมสีชมพูละเลงรัวไปมาจนคนใต้ร่างหอบครางจนแทบสิ้นสติ มือน้อยๆเลื่อนมากดหัวคนรักที่ยังคงปรนเปรอความสุขให้เขาทั้งช่วงบนและช่วงล่างไม่ขาดสาย     ....

ควานลินค่อยๆชักนิ้วเรียวออก ก่อนจะเอื้อมมือหยิบของสำคัญอะไรบางอย่างบนหัวเตียงลงมาใช้งาน

"อะไรอ่ะ ควานลิน" 

จีฮุนปรือตามองคนรักที่บีบเจลกลิ่นหอมอ่อนๆ ลงบนฝ่ามือ ก่อนจะละเลงจนทั่วท่อนเอ็นยาวใหญ่ที่พองตัวจนได้ที่ อย่างไม่สนใจสายตาของอีกฝ่ายที่หน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ พร้อมกำมือไว้แน่นด้วยความเขิลอาย 

"มองทำไมครับ ชอบหรอ" 

"..."

"คนบ้า!!!"

จีฮุน หันหน้าหนีไปอีกทางพร้อมกับยกฝ่ามือเล็กขึ้นมาปิดบังใบหน้าของตัวเอง  ทั้งที่เครื่องปรับอากาศในห้องก็เปิดอยู่แต่ไม่รู้ว่าทำไมหน้าของเขาถึงได้ชา และตัวร้อนวูบวาบแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน 



ร่างสูงค่อยๆๆแทรกตัวเองมาอยู่ตรงกลางระหว่างขาทั้งสองข้างของคนที่อยู่ใต้ร่าง พร้อมกับเชยปลายคางให้อีกฝ่ายหันมาสบตาที่จ้องมองคนตัวเล็กกว่าแทบจะกลืนกิน 

"ผมรักพี่นะครับ พี่จีฮุน"


"พ พี่ก็รักนาย ควานลิน"


สิ้นสุดคำพูดของแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ควานลินจับเรียวขาถ่างออกกว้างก่อนจะค่อยๆดันท่อนเอ็นยาวใหญ่เกินขนาดของเด็กชายวัย 17 เข้าสู่ช่องทางรักที่คับแน่นอย่างลำบาก จนจีฮุนได้แต่ดิ้นหนีไปมาด้วยความเจ็บทั้งน้ำตา


"อ๊ะะะะะ   จ เจ็บบ   ฮึกกกก"

"อ่า~ อย่าเกร็งซิครับ"

"ค ควานลิน พี่เจ็บ    อ๊าาาาา"


แก่นกายลำใหญ่ที่ชะโลมจนชุ่มด้วยเจลหล่อลื่นไม่ได้ช่วยให้จีฮุนหายเจ็บสักนิด ควานลินจึงพรมจูบคนใต้ร่างอีกครั้ง ก่อนจะเลื่อนปลายลิ้นลงมาเกี่ยวยอดอกชูชันซ้ำๆ พร้อมกับขบเม้มเนื้ออ่อนทำรอยรักสีแดง แสดงความเป็นเจ้าของไว้จนทั่วจนร่างเล็กได้แต่ส่ายหน้าไปมา มือเล็กที่ขยุ้มผ้าปูที่นอนไว้แน่นเปลี่ยนมาโอบรัดรอบคอร่างสูงก่อนจะจิกเล็บลงบนไหล่กว้างเพื่อระบายความเสียวซ่านให้ตัวเอง


"อื้มมม  จีฮุนอา~"  

ควานลินอาศัยจังหวะทีเผลอดันแก่นกายเข้าไปจนมิด  ครางชื่อคนรักออกมาอย่างสุขสมไม่แพ้กัน  ช่องทางที่ตอดรัดความเป็นชายของเขาไว้จนแน่น ทำให้เขาอยากจะขยี้ร่างเล็กให้แหลกคามือ 




"อ่ะ อื้อออออ ค ควานลิน" 


"เสียวมั้ย หืม ?"   


เสียงแหบพร่ากระซิบถามจนคนฟังได้แต่ม้วนเขิล พร้อมกับเด้งสะโพกสวนขึ้นเล็กน้อย มือเล็กเลื่อนขึ้นมาปรนเปรอช่วงบนราวกับจะยั่วควานลินเบาๆ ดวงตาหวานฉ่ำที่เต็มไปด้วยแรงรัก ปากหยักที่เผลอขึ้นด้วยความเสียว ยื่งทำให้ควานลิน กระแทกแก่นกายเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า 


"พี่เป็นของผมแล้วนะ พัคจีฮุนคนนี้เป็นของควานลินคนเดียว   อ๊าาาาา~ " 

ร่างสูงรัวสะโพกเข้าหาคนตัวเล็กอย่างไม่รามือ    บวกกับคนใต้ร่างที่แอ่นสะโพกเข้าหาจนเสียงเนื้อกระทบกันที่ดังเป็นจังหวะ ยิ่งทำให้อารมณ์รักของทั้งคู่ลุกโชนยิ่งขึ้นไปอีก 


" ค ควานลิน  ~ ควานลินอ่า ~~"

ร่างสูงยกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะโน้มตัวมาจูบปากหยักที่ร้องเรียกชื่อเขาครั้งแล้วครั้งเล่า  พร้อมกับเลื่อนใบหน้าหล่อเหลามาซุกไซร้ซอกคอขาวที่ยังได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ  อย่างกระหาย    

"พ พี่เสียว อ๊าาาา" 

พัคจีฮุนได้แต่ส่ายหน้าไปมา  สะโพกมนต์เด้งตอบคนรักที่ยังกระแทกกระทั้นท่อนเอ็นเข้ามาจนกลายเป็นจังหวะเดียวกัน 
ช่องทางที่ค่อยๆตอดรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ร่างสูงรู้ได้ทันทีว่าจีฮุนและเขาใกล้จะพากันถึงสวรรค์


"ซี้ดดดดด อ๊าาาาาาาา"

จีฮุนหลุบมองร่างสูงที่ปรนเปรอส่วนอ่อนไหวให้เขาด้วยอีกมือ  จนร่างเล็กเสียวซ่าน ได้แต่ครางด้วยความสุขสม   ก่อนที่ควานลินจะดันท่อนเอ็นเข้าออกถี่ๆ เฮือกสุดท้ายพร้อมกับปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่น จนล้นเอ่อช่องทางรักของร่างบาง 


"อ๊าาาาาาาาาาาา"

จีฮุนเองที่ช่วยคนรักรัวข้อมือขึ้นลงบนท่อนเอ็นตัวเองก่อนจะปลดปล่อยความสุขออกมาจนเลอะเต็มหน้าท้องแบนราบในที่สุด ....... 


ควานลิน เลื่อนตัวขึ้นมาจูบหน้าผาก และหอมแก้มแดงๆทั้ง 2 ข้างด้วยความรักอย่างถนุถนอม   สายตาเรียวคมจ้องมองร่างเล็กที่เอาแต่นอนหอบหายใจถี่ด้วยความเหน็ดเหนื่อยจนเม็ดเหงื่อผุดขึ้นเต็มหน้า 

จีฮุนที่นอนหลับตาพริ้ม ค่อยๆปรือตาขึ้นมามองคนรัก ก่อนจะเป็นฝ่ายคว้าตัวร่างสูงมาจุมพิตเบาๆ    มือสองข้างสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง ก่อนที่ควานลินจะกระซิบเสียงแหบพร่าข้างหูคนรัก 



"ถ้าผมยังไม่หายโกรธ พี่จะทำยังไงครับ ..?"



คนใต้ร่างหยักยิ้มขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเป็นฝ่ายประคองแก้มใสอีกฝ่ายมาสบตากับตัวเอง ปลายจมูกที่ห่างกันแค่คืบ จนได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะของทั้งคู่



"ถ้าควานลินยังไม่หายโกรธพี่ก็ยังไม่เหนื่อย




END.




------------------------------------------------------------------------------

 

nc.part [ง้อ] Lin x Hoon

ควานลินกระซิบเสียงแผ่วเบาข้างหูป็นเชิงทีเล่นทีจริงใส่คนรักที่อยู่ในอ้อมกอดของเขา   ก่อนจะฝังจมูกโด่งได้รูปลงบนไหล่เล็กที่สั่น...